TIN TỨC

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes sang trọng, xứng tầm đẳng cấp

  • huepham
  • 29/12/2017 8:45:52 SA
  • View Count 207
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes sang trọng, xứng tầm đẳng cấp

Chung cư Vinhomes là thương hiệu dẫn đầu phân khúc bất động sản cao cấp, với kiến trúc thời thượng, tiện ích đẳng cấp 5* và sở hữu vị trí đắc địa mang đến không gian gian sống hoàn hảo cho mỗi gia đình. Để xứng tầm với danh hiệu dẫn đầu của mình các thiết kế nội thất chung cư Vinhome đều đặc biệt chú trọng đến đẳng cấp và tinh tế. Hãy cùng tham khảo phương án thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes của đội ngũ chuyên viên Morehome sau đây nhé.

Thiết kế phòng khách sang trọng đẳng cấp

Không gian phòng khách luôn là không gian vô cùng quan trọng của mỗi căn hộ, đây có thể coi là trái tim của cả căn hộ, là nơi bạn thể hiện cá tính, phong cách và đẳng cấp của mình. Vì vậy với phòng khách căn hộ Vinhomes càng cần chú trọng đến dáng vẻ sang trọng lộng lẫy, những đường nét hoa văn được thiết kế tỉ mỉ, rực rỡ và sang trọng hơn. Đến với Vinhomes bạn sẽ được bàn giao các nội thất cao cấp liền tường như sàn gỗ công nghiêp, trần thạch cao, điều hòa, tủ âm tường, thiết bị vệ sinh, tủ bếp trên, bếp dưới… Tuy nhiên bạn vẫn có thể thay đổi để phù hợp với ý thích và phong cách của mình.

Thiết kế căn hộ Vimhomes với đường nét hoa văn được tỉ mỉ, sang trọng

Các thiết bị, nội thất cao cấp được thiết kế bài trí khéo léo, khẳng định phong cách sống riêng biệt của bạn. Phòng khách không chỉ là không gian tự do để bày trí, sáng tạo mà còn là nơi tốt nhất để tận hưởng cuộc sống theo ý muốn của bạn.

Để thiết kế phòng khách hiện đại mang đến một không gian sống đẳng cấp, bạn cũng có thể sử dụng nội thất gỗ óc chó cao cấp. Đây là sản phẩm sở hữu những vân gỗ uyển chuyển, sắc nâu trầm với độ bền vượt trội, tạo nên những điểm sáng tốt nhất cho không gian của bạn.

Phong cách hiện đại đẳng cấp của căn hộ chung cư Vinhomes

Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes với phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn hòa nhập với thiên nhiên bằng những chậu cây cảnh ấn tượng hay là cả một bức tường xanh phủ kín hoa treo tươi mới. Có thể nói rằng vẻ đẹp căn hộ của bạn có toát lên sự quý phái, tính hiện đại và phong cách tươi trẻ hay không chính là phụ thuộc vào phong khách thiết kế phòng khách của bạn.

Mẫu nội thất căn hộ chung cư Vinhomes với phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ là nơi dừng chân nghỉ ngơi của mỗi người, vì thế việc thiết kế nội thất phòng ngủ là đặc biệt quan trọng bởi một giấc ngủ ngon giúp mọi người có một sức khỏe và tinh thần tốt. Cũng chính vì vạy mỗi một chi tiết thiết kế đều được cân nhắc các yếu tố thẩm mĩ và tiện nghi.

Không gian ngủ riêng tư căn hộ Vinhomes

Đây cũng là không gian riêng tư nhất của mỗi thành viên trong gia đình, vì vậy càng đặc biệt bố trí thiết kế theo sở thích, mong muốn của mỗi người. Phòng ngủ chung cư Vinhomes được thiết kế thông minh giúp không khí trong phòng lưu thông với bên ngoài, đón ánh nắng và gió trời. Không gian phòng nghỉ hoàn toàn thoải mái và thư giãn chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Tại phòng ngủ của căn chung cư được bố trí tủ quần áo âm tường với thiết kế hiện đại, tăng công năng sử dụng tiện ích lại giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi. Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế kệ tivi kế vách ngăn của phòng ngủ tạo không gian mở, thiết kế này giúp phòng ngủ của bạn thoáng hơn, tránh cảm giác chật trội, bó buộc. Về phần trang trí phòng ngủ thì tường phía đầu giường có thể dán giấy hoa văn, đem đến giác ấn tượng mềm mại cho phòng ngủ, xen kẽ vào đó là bức tranh treo tường trắng đen đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn treo một bức tranh trang trí có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho phòng ngủ tại phần tường đầu giường này.

Phòng ngủ trẻ em có thể sử dụng giường tầng cùng những thiết kế nhiều màu sắc sinh động, bắt mắt, phù hợp với sở thích của trẻ. Trần được thiết kế sáng tạo với hình ảnh ngôi sao, tất cả đều hướng tới những hình ảnh thiên nhiên gần gũi, thực tế. Những họa tiết trang trí này sẽ góp phần kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo đồng thời tạo sự năng động cho trẻ.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes hiện đại với nhà bếp nhỏ xinh

Phòng bếp là nơi quây quần sum họp của cả gia đình cũng là nơi các bà mẹ trổ tài chăm nom sức khỏe cho cả nhà. Vì vậy cần thiết kế với đầy đủ công băng hơn là đề cao yếu tố thẩm mỹ. Chính vì vậy các căn bếp phòng ăn của Vinhomes luôn được hoàn thiện thiết kế bao gồm tủ treo, tủ dưới, bếp hồng ngoại, chậu rửa và vòi rửa. Các thiết kế chung cư với nội thất cao cấp sẽ giúp các bà nội trợ thực hiện các công việc trong bếp một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Thiết bị nhà bếp cao cấp hiện đại của căn hộ Vinhomes

Không gian phòng bếp sẽ được thiết kế đầy đủ ánh sáng, nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào nhờ thiết kế cửa kính lớn. Bên cạnh đó để bổ sung ánh sáng cho sinh hoạt đồng thời trang trí cho không gian bếp đẹp hơn, bắt mắt hơn có thể sử dụng đèn hắt ánh sáng vàng tạo điểm nhấn ấn tượng, tủ bếp cũng được trang trí bằng đèn hắt ánh vàng giúp không gian ấm cúng hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm về các mẫu thiết kế nội thất chung cư khác tạihttps://thietkenoithat.com/ của công ty nội thất Morehome. Hãy liên hệ trực tiếp theo số 097 543 8686, 098 7653 777 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn trong việc thiết kế nội thất chung cư phù hợp và nổi bật nhất.

 



Related

Share