TIN TỨC

17 Ý tưởng thiết kế tân cổ điển quý phái 2022 | Đơn vị thiết kế nội thất uy tín Hà Nội MOREHOME

17 Ý tưởng thiết kế tân cổ điển quý phái 2022 | Đơn vị thiết kế nội thất uy tín Hà Nội MOREHOME

Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất phòng thay đồ tân cổ điển dành cho nhà phố, biệt thự rất sang trọng và tiện nghi.


Tất cả nội thất nơi đây đều được thiết kế một cách khoa học theo phong cách tân cổ điển đem lại sự tiện lợi và đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng dành cho gia chủ.


Mê mẩn với mẫu thiết kế phòng khách kết hợp giữa không gian hiện đại với đồ nội thất kiểu dáng cổ điển, sự pha trộn đan xen giữa truyền thống và hiện đại độc đáo


Không gian phòng ngủ được bố trí hợp lý với nội thất gỗ sơn trắng nhẹ nhàng, ghế đôi cạnh giường để gia chủ thư giãn trước khi nghỉ ngơi.


Thiết kế bày trí không gian đặt đàn piano sang trọng mang phong cách châu âu cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển là sự chắt lọc tinh túy từ cổ điển, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại. Điều đó thể qua sự sáng tạo thiết kế chiếc giường với họa tiết uốn lượn điêu luyện phía đầu giường kết hợp với kệ tivi và kệ giá sách hiện đại tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp mặt, vì thế thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển luôn đem đến những giá trị tuyệt vời và hoàn hảo.


Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất căn nhà chung cư, nhà phố, biệt thự. Tất cả đều thể hiện rõ nét tân cổ điển rõ rệt qua từng nét chạm khắc của nội thất không gian nơi đây.


Mẫu thiết kế nột thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên sơn trắng phong cách tân cổ điển cho biệt thự mang vẻ đẹp cao cấp, sang trọng


Kệ TV gỗ tự nhiên với chạm khắc chi tiết, lựa chọn đèn chùm treo trần nhà cũng vậy, tất cả tạo nên một không gian phòng khách tân cổ điển hoàn hảo và ấn tượng nhất.


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Ngắm nhìn mẫu thiết kế không gian phòng thay đồ kết hợp phòng tắm rất sang trọng tiện nghi mang phong cách tân cổ điển đầy sức hút dành cho chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng thay đồ đẹp mang phong cách tân cổ điển trang nhã phù hợp cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Để giúp không gian phòng để đồ biệt thự, nhà phố trở nên tiện nghi và lạ mắt hơn, thiết kế nội thất Morehome đã sáng tạo thêm đảo phụ kiện tân cổ điển đặt giữa căn phòng khá tiện ích và đẹp mắt.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất phòng thay đồ rất sang trọng tiện nghi mang đậm phong cách tân cổ điển dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, căn hộ penthouse.


chiêm ngưỡng mẫu thiết kế phòng để và thay đồ rất sang trọng và tiện nghi lẫn chút phong cách tân cổ điển. Trang trí màu sắc bắt mắt thể hiện sự cao cấp của không gian trưng bày dành cho nhà phố, biệt thự, chung cư.


Bố trí nội thất cao cấp theo phong cách tân cổ điển được chọn lựa cho không gian nhà ở nhà phố cao cấp.


Related

Share